19/04/2024

Ai được đánh giá cao hơn trong trận chung kết rực lửa giữa Nadal và Djokovic?

Đang xuất hiện nhiều chủ đề xoay quanh trận chung kết rực lửa giữa Nadal và Djokovic.

Trước thềm chung kết Roland Garros giữa “Vua đất nện” Nadal và Djokovic, chuyên gia cùng các cựu tay vợt nổi tiếng đã lên tiếng về cuộc so tài đỉnh cao.

Như Toni Nadal cho rằng học trò cũ của mình sẽ có trận đấu chung kết Roland Garros khó khăn nhất trong sự nghiệp với Djokovic:

Rafa biết mình cần tiến thêm một bước để chống lại tay vợt số 1 thế giới. Anh ấy phải học cách gây sát thương với ưu thế của mình( sân đất nện).Tôi có tin tưởng rất nhiều vào những gì Nadal có thể làm. Mọi thứ trở nên thuận lợi hơn với Djokovic về điều kiện sân bãi. Nhưng mà, tôi tin mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với Nadal

Toni Nadal
Toni Nadal tin Nadal sẽ chiến thắng Djokovic trong trận Chung kết sắp tới

Ngoài ra, cựu tay vợt Goran Ivanisevic  nằm trong thành phần ban huấn luyện của Djokovic đã lên tiếng:

Tôi nghĩ rằng Nadal sẽ không có nhiều cơ hội. Nole vẫn là người được yêu thích nhất để giành chiến thắng. Anh ấy rõ ràng là ứng cử viên số 1 để vô địch Roland Garros. Tất cả về thể trạng và tinh thần đều hoàn hảo. Djokovic đã chuẩn bị từ chi tiết nhỏ nhất về chiến thuật, tập luyện hay dinh dưỡng. Anh ấy tiến bộ mỗi ngày và tôi không bao giờ thấy tâm lý của Nole tốt như hiện tại.

Goran Ivanisevic
Cựu tay vợt người Croatia Goran Ivanisevic tự tin về chiến thắng của Djokovic

Phải kể đến trong sự nghiệp, Nadal giành được 12 lần chiến thắng trong 12 trận chung kết tại Roland Garros. Trong đó còn kể đến 2 lần đánh bại Djokovic vào năm 2012, 2014. Nếu trong trận đấu tới Nadal tiếp tục thắng Djokovic đây sẽ là lần thứ 3 toàn thắng tại chung kết Roland Garros.

Đặc biệt, nếu chiến thắng Djokovic lần này Nadal sẽ cân bằng số danh hiệu Grand Slam với Roger Federer với tổng cộng 20 lần lên ngôi vô địch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *